Ngày
03/4/2015, Tổng cục Hải quan đã ban hành Quyết định 952/QĐ-TCHQ sửa đổi Tuyên
ngôn phục vụ khách hàng nhằm tiếp tục đáp ứng yêu cầu về cải cách, hiện đại hóa
hải quan, tạo thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp, thể hiện cam kết phục vụ
doanh nghiệp và thực hiện các cam kết hội nhập quốc tế trong lĩnh vực hải quan,
phù hợp với Luật Hải quan năm 2014.
Thông qua đánh
giá này, Tổng cục Hải quan mong muốn nhận được ý kiến đóng góp của cộng đồng
doanh nghiệp về các mặt được, chưa được trong việc thực hiện các cam kết trong
Tuyên ngôn tại cơ quan hải quan các cấp; xác định các cam kết đạt được, chưa
đạt được, các cam kết có thể cải thiện cũng như mong muốn, nhu cầu của cộng
đồng doanh nghiệp đối với các cam kết, chất lượng phục vụ cơ quan hải quan cần
đáp ứng.
Ý kiến đóng góp xin gửi về Cổng Thông tin điện tử Hải quan, địa chỉ: webmaster@customs.gov.vn.
Tải về: Phiếu đánh giá thực hiện cam kết trong Tuyên ngôn khách hàng.